Chính Sách Thanh Toán

4 tháng 10, 2021 bởi
Chính Sách Thanh Toán
LMC eCommerce

Phương thức thanh toán

  • Chuyển khoản ngân hàng.

Điều khoản thanh toán

  • Chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng có thể chuyển khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng số đơn hàng làm tham chiếu thanh toán để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào.

Xác nhận thanh toán

Sau khi thanh toán thành công, email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email khách hàng đã đăng ký. Nếu bạn không nhận được email xác nhận trong vòng 24 giờ, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ [email protected] hoặc gọi 0911 396 789 để được hỗ trợ.

Chính sách hoàn tiền

  • Điều kiện hoàn tiền:
    • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được dịch vụ.
    • Dịch vụ bị lỗi kỹ thuật.
    • Dịch vụ không đúng với thông tin trong đơn hàng đăng ký.
  • Quy trình hoàn tiền:
    • Tất cả các yêu cầu hoàn tiền phải được gửi qua trang chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại https://www.lmc.vn/vi/helpdesk/customer-care-15.
    • LMC xem xét cẩn thận từng yêu cầu hoàn tiền và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên các điều kiện nêu trên và Điều khoản Dịch vụ của chúng tôi.
  • Phương thức hoàn tiền: Tiền hoàn trả sẽ được xử lý vào phương thức thanh toán ban đầu. Đối với chuyển khoản ngân hàng, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng được khách hàng cung cấp. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng chính xác để nhận tiền hoàn trả.
  • Phí hoàn tiền: Không phát sinh phí hoàn tiền nếu khách hàng tuân thủ các điều kiện quy định trong chính sách này.
trong Tin tức
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ