Bỏ qua để đến Nội dung

LMC eCommerce thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng nhanh chóng cho thương hiệu thời trang Anmy

Giới thiệu:

Anmy là thương hiệu thời trang trực tuyến chuyên về quần áo thời trang cho phụ nữ từ 16-32 tuổi tại Việt Nam. Mặc dù đã nỗ lực để tăng trưởng doanh thu nhưng họ gặp rào cản về chi phí ngày càng tăng và khả năng tiếp thị kém hiệu quả. Sau khi hợp tác với LMC eCommerce, một công ty hàng đầu về giải pháp thương mại điện tử, Anmy đã tăng trưởng doanh thu 195% chỉ trong vòng 2 tháng.


Thách thức:

Trước khi hợp tác với LMC eCommerce, Anmy đã gặp khó khăn trong việc:

  • Tăng trưởng doanh thu do chi phí hoạt động gia tăng.
  • Tối ưu hóa quảng cáo để tiếp cận hiệu quả đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn về danh mục sản phẩm của nền tảng.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tăng trưởng có cấu trúc.

Do thiếu kinh nghiệm trên thị trường thương mại điện tử, việc mở rộng quy mô một cách hiệu quả là vô cùng khó khăn đối với thương hiệu thời trang trẻ tuổi này.


Anmy ROI trước khi hợp tác với LMC eCommerce

Giải pháp từ LMC eCommerce:

LMC eCommerce đã nghiên cứu và triển khai giải pháp quản lý và tối ưu hóa cho gian thương mại điện tử được tùy chỉnh dành cho riêng Anmy trong vòng 12 tháng, tập trung vào việc:

  • Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để tối đa hóa ROI.
  • Đảm bảo các danh mục sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn của nền tảng.
  • Cung cấp chiến lược và lộ trình tăng trưởng dựa trên dữ liệu.
  • Liên tục tối ưu hóa hiệu suất của gian hàng.

Nhờ chiến lược của LMC eCommerce, Anmy đã sẵn sàng để phát triển trên thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.


Họ đã đạt mức tăng trưởng doanh thu 195%:

Chỉ trong vòng 2 tháng hợp tác với LMC eCommerce, gian hàng Anmy đã đạt được những kết quả ấn tượng như:

  • Tăng trương doanh thu 195%, từ 215.000.000 VND lên tới 420.000.000 VND.
  • ROI đã được tối ưu hoá từ chi phí tiếp thị.
  • Tỷ lệ chi phí quảng cáo/doanh thu ổn định.
  • Lọt TOP các sản phẩm bán chạy nhất trong ngành thời trang nữ.
  • Danh mục sản phẩm được tối ưu hoàn chỉnh.

Anmy đang trên đà phát triển đạt mức doanh thu 800.000.000 VND trong mùa lễ Tết sắp tới.
 https://shopee.vn/anmystyle.store



Anmy ROI sau khi hợp tác với LMC eCommerce

Kết luận:

Bằng cách tận dụng chuyên môn của LMC eCommerce, Anmy đã có thể tăng trưởng nhanh chóng đạt 195% trong vòng 2 tháng. LMC eCommerce đã giúp thương hiệu trẻ tuổi này tiếp cận và chuyển đổi hiệu quả các khách hàng thời trang giá trị cao tại Việt Nam. Câu chuyện thành công này đã chứng minh năng lực của LMC eCommerce trong việc thúc đẩy tăng trưởng chuyển đổi cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Xem chi tiết về gói dịch vụ mà LMC eCommerce đã đồng hành cùng gian hàng Anmy: https://www.lmc.vn/store-operation.

Chia sẻ bài này
Thẻ

How Lameco Catapulted Minh Ha Cosmetic to a $1 Million Annual GMV
From Startup to Shopee Sensation