Tăng trưởng bền vững bằng cách kiểm soát giá bán và hệ thống phân phối
Tải ngay tài liệu: “Chiến lược Chống Phá Giá Nội Bộ” dành cho các thương hiệu & nhà phân phối
Phá giá nội bộ có đang âm thầm ăn mòn lợi nhuận và niềm tin với khách hàng của bạn?
Bộ tài liệu 1 trang giúp bạn kiểm tra 10 yếu tố cốt lõi trong chiến lược bảo vệ giá và phân phối — đã ứng dụng tại hơn 50 thương hiệu lớn ở Việt Nam & Đông Nam Á.
Bạn sẽ nhận được gì?
- 5 bước xây dựng chiến lược chống phá giá hiệu quả.
- Checklist kiểm tra mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp.
- Ví dụ thực tế, chính sách MAP, và kịch bản xử lý vi phạm.
Nhập chính xác địa chỉ email của bạn để nhận tài liệu tự động qua email.